Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 24/7 0938.388.885 - 0922322622

Hỗ trợ Online

Giám Đốc: 0938 388 885
Kinh doanh: 0947 293 299

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0947 293 299
Email: ctyquangcaogiakhanh2017@gmail.com
Tin tức mới

Màn Hình Led Quảng Cáo Ngoài Trời: Thông Tin Và Báo Giá 2022

1. Đặc điểm của màn hình led quảng..

Tranh dán tường 3D là gì?

Tranh dán tường 3D là tranh in UV trên..

VIỆT ANM LỠ CƠ HỘI VÀO CHUNG KẾT ASIAD

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thất bại..

CHIA SẼ VỀ CÁCH LÀM THẾ NÀO CHỌN GIẤY IN THIỆP CƯỚI

Ngày cưới là ngày vui, sự kiện trọng..
Video clip
Tin tức & sự kiện

VIỆT ANM LỠ CƠ HỘI VÀO CHUNG KẾT ASIAD

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thất bại 1-3 trước Hàn Quốc chiều 29/8, và sẽ chơi trận tranh HC đồngGiấc mơ vào chơi trận chung kết Asiad đầu tiên đã tới rất gần với bóng đá Việt Nam nhưng sẽ phải chờ đợi một lứa cầu thủ mới viết tiếp câu chuyện. Hành trình giành vàng cấp độ châu lục lần thứ hai lỡ dở với thầy trò HLV Park Hang-seo sau giải U23 châu Á và điểm chung là đội bóng đều phải dừng chân trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thất bại 1-3 trước Hàn Quốc chiều 29/8, và sẽ chơi trận tranh HC đồngGiấc mơ vào chơi trận chung kết Asiad đầu tiên đã tới rất gần với bóng đá Việt Nam nhưng sẽ phải chờ đợi một lứa cầu thủ mới viết tiếp câu chuyện. Hành trình giành vàng cấp độ châu lục lần thứ hai lỡ dở với thầy trò HLV Park Hang-seo sau giải U23 châu Á và điểm chung là đội bóng đều phải dừng chân trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất.

Hàn Quốc tung vào sân đội hình được xem như tuyển quốc gia thu nhỏ. Đối đầu Việt Nam là hàng loạt ngôi sao dự World Cup 2018 vừa qua là Son Heung-min, Hwang Ui-jo, Hwang Hee-chan, Jo Hyeon-woo và cầu thủ được ví là "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo. Ngôi sao 20 tuổi là người ghi cú đúp vào lưới Tiến Dũng, bao gồm bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ bảy. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barca và đang chơi cho Verona ở Serie A là một minh chứng về đẳng cấp vượt trội của đại diện Đông Á.

Trước đối thủ quá mạnh, Việt Nam chủ trương chơi phối hợp nhỏ thay vì cố gắng phản công nhanh. Nền tảng thể lực các học trò của HLV Park Hang-seo suy giảm rõ rệt sau lịch thi đấu dày đặc và lựa chọn chơi chắc chắn là phương án hợp lý. Trong nửa sau hiệp hai, Việt Nam đã khiến Hàn Quốc phải vất vả chống đỡ với hàng loạt cơ hội. Trong đó, Minh Vương lập công bằng cú đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp từ cự ly 25 mét.

Việt Nam lỡ cơ hội vào chung kết Asiad - page 2
Bàn thắng của Minh Vương là lời đáp trả của Việt Nam trước đội bóng hàng đầu châu lục. Ảnh: Đức Đồng.
Bàn thắng của Minh Vương là lời đáp trả của Việt Nam trước đội bóng hàng đầu châu lục. Ảnh: Đức Đồng.

Trong những phút cuối, Công Phượng đã có những pha bóng khiến HLV Hàn Quốc Kim Hak-bum tỏ rõ sự lo âu. Tiền đạo đang chơi cho HAGL đi bóng đột phá vào hàng thủ đối phương, kiến tạo cho Văn Thanh ở vị trí thuận lợi nhưng cầu thủ này lại khống chế không tốt. Sau đó, Công Phượng tiếp tục thực hiện pha đi bóng sở trường cắt ngang khung thành và dứt điểm chệch cột dọc.

Cơ hội tốt nhất để Việt Nam có thêm bàn thắng thuộc về hậu vệ Xuân Mạnh. Cầu thủ này âm thầm lao vào dứt điểm cận thành từ quả phạt góc, nhưng bóng đi trúng vùng bụng giúp thủ môn Hyeon-woo bắt gọn. Quãng thời gian còn lại không đủ giúp Việt Nam làm nên điều bất ngờ bởi Hàn Quốc làm giãn nhịp độ với những pha nằm sân và phòng ngự số đông trước vòng 16m50.

Chiến thắng trước Việt Nam giúp Hàn Quốc vào chơi trận chung kết Asiad thứ hai liên tiếp. Họ sẽ gặp đội thắng giữa cặp Nhật Bản và UAE vào ngày 1/9 tới đây. Trong khi đó, thầy trò Park Hang-seo vẫn làm nên lịch sử nếu giành chiến thắng ở trận tranh HC đồng diễn ra cùng ngày.

Những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là Lee Seung-woo và Song Heung-min giúp Hàn Quốc chơi lấn lướt Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.
Những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là Lee Seung-woo và Song Heung-min giúp Hàn Quốc chơi lấn lướt Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Park Hang-seo sử dụng Xuân Trường và Xuân Mạnh là thay đổi đáng chú ý nhất trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ đôi này không giúp Việt Nam tăng cường sự chắc chắn. Hàn Quốc tấn công mạnh ở trung lộ và phía cánh phải với Son Heung-min. Bàn mở tỷ số của họ tới từ pha đánh thẳng chính diện giúp Lee Seung-woo ghi bàn sau pha bóng lộn xộn.

Bàn thắng thứ hai của Hàn Quốc là pha phối hợp ăn ý giữa cặp đôi Son Heung-min và Hwang Ui-jo. Chân sút đang đầu quân cho Tottenham thực hiện cú vẩy bóng kỹ thuật để Ui-jo phá bẫy việt vị ghi bàn thứ chín tại giải năm nay. Bước sang hiệp hai, Lee Seung-woo hoàn tất cú đúp khi tiếp tục có mặt đúng lúc đúng chỗ đá bồi từ pha xoạc bóng của trung vệ Tiến Dũng.

Khả năng đánh chặn yếu ớt của cặp tiền vệ trung tâm khiến HLV Park Hang-seo lần lượt rút Đức Huy và Xuân Trường rời sân, đẩy Đình Trọng lên trung tâm để chơi với hàng thủ bốn người. Điều này cùng với việc Hàn Quốc không còn chú trọng tấn công giúp Việt Nam chiếm giữ thế trận. Điểm nhấn chính là cú đá phạt tuyệt đẹp của Minh Vương, đánh bại một trong những thủ môn gây ấn tượng nhất World Cup 2018 là Hyeon-woo.

Đội hình xuất phát

Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

Các tin khác

Ý nghĩa của các loại tranh dán tường phong thủy

Trang trí cho ngôi nhà của mình bằng tranh dán tường phong cảnh không còn xa lạ. Ngoài yếu tố tâm linh, việc trang trí còn có thể mang lại nhiều may mắn, phát tài phát lộc cho chủ nhà.

Sai lầm cần tránh khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy

Việc trang trí nhà cửa đảm bảo phong thủy, ngũ ngành là điều nên làm. Chọn tranh dán tường phong thủy để đảm bảo vượng khí, tài lộc. Tránh gặp họa khi dán tranh phong thủy không phù hợp.

3 điểm lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất quán cafe

Một quán cà phê được xem là thu hút khi có những thức uống đặc trưng và không gian nội thất độc đáo. Vấn đề là làm cách nào để thiết kế nội thất quán cafe để gây ấn tượng trước khách hàng?

Điểm qua những nguyên tắc cần thiết khi in ấn lịch Tết

Lịch Tết là một món quà không có giá trị đắt đỏ nhưng lại chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Là món quà biểu trưng cho tình gắn kết, chúc nhau một năm mới sung túc, nhiều may mắn.

Biển quảng cáo - Hình thức marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp

Nhắc đến biển quảng cáo, bất kì ai cũng cảm thấy rất quen thuộc. Vì đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất, chúng ta dễ dàng bắt gặp ở khắp các con đường, ngõ xóm…

Những điều về in kỹ thuật số mà có thể bạn chưa biết

In kỹ thuật số là kỹ thuật in khá phổ biến hiện nay trong ngành in ấn. Bên cạnh những ưu điểm cũng là những hạn chế chúng ta cần biết trước khi lựa chọn.

Chú ý quan trọng khi chọn vị trí đặt biển quảng cáo ngoài trời mà bạn nên biết

Quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu lớn và đa dạng. Điều quan trọng là phải lập kế hoạch và xây dựng được hệ thống các vị trí đặt biển quảng cáo có lợi nhất cho doanh..

Những yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm thương hiệu của của hàng bạn chính là biển quảng cáo. Mục đích của việc đặt biển hiệu đó là thu hút khách hàng biết đến sản phẩm của mình hơn.

Làm biển quảng cáo như thế nào để thu hút người xem?

Thu hút người xem là điều đầu tiên các doanh nghiệp muốn hướng tới khi làm biển quảng cáo. Tuy nhiên không phải đơn vị thi công nào cũng làm được tốt điều này.

Bạn đã biết những lợi ích của biển chữ nổi mica chưa?

Bảng hiệu mica chữ nổi được xem là mẫu bảng hiệu quảng cáo đã quá quen thuộc hiện nay, chất liệu mica được uốn nổi tạo hình thành các chữ 3D đẹp mắt độc đáo.